Xin kinh nghiệm MÌNH MUỐN GIẢM CÂN, NHƯNG LƯỜI TẬP, CÓ CÁCH NÀO KHÔNG?

Ẩn danh

Member
10/2/21
53
5
8
Ahuhu, dù đã rất quyết tâm nhưng mình đều bị "lười" ý nên đâu lại vào đó.
Nay mạnh tay xin bí quyết của các chị ạ
 

seeuvn

Administrator
Thành viên BQT
10/2/21
199
10
18
Tập thể dục đúng cách luôn là tiền đề và phương pháp cơ bản tốt nhất để giảm cân, nhưng nếu không có quá nhiều thơi gian tập, hoặc muốn đẫy nhanh tốc độ giảm cân, các bạn có thể áp dụng các thực phẩm sau đây vào thực đơn của mình.
*Lưu ý, cần hiểu rõ cơ địa của bản thân và tham khảo bác sĩ để biết mình nên tránh thực phẩm nào nhé:
1/ Yến mạch: giúp no lâu.
2/ Các loại rau bắt đầu bằng chữ "cải". Giúp no nhanh, giàu chất xơ, nhiều vitamin, và ít calo.
3/ Súp lơ, bông cải: Giúp no nhanh, giàu chất xơ, nhiều vitamin, và ít calo, chống lão hóa.
4/ Hạt chia, hạt lanh: Giúp no nhanh, giàu chất xơ, nhiều khoáng chất, ít calo chống lão hóa. (không phù hợp với tạng người âm thịnh, hay bị lạnh bụng).
5/ Chuối: chống lão hóa, giúp no lâu, giàu chất xơ, nhiều vitamin, và khoáng chất, ít calo.
6/ Nước ép trái cây họ cam chanh bưởi quýt: giàu chất xơ, nhiều vitamin, và khoáng chất, ít calo, chống lão hóa.
7/ Dấm táo pha loãng: giúp giảm đường trong máu, hỗ trợ tiêu hóa.
(không phù hợp người dư acid)
8/ Các loại trái cây ít đường: chống lão hóa, giúp no lâu, giàu chất xơ, nhiều vitamin, và khoáng chất, ít calo.
9/ Khoai tây luộc: giúp no lâu.
10/ Rau xanh các loại: giúp no lâu, chống lão hóa, giàu chất xơ, nhiều vitamin, và khoáng chất, ít calo.