Thương hiệu Booking.com - Công ty cung cấp các dịch vụ du lịch dựa trên nền tảng số hóa

seeuvn

Administrator
Thành viên BQT
10/2/21
235
10
18
Được thành lập vào năm 1996 ở Amsterdam, Booking.com đã phát triển từ một nhóm khởi nghiệp nhỏ ở Hà Lan để trở thành một trong các công ty hàng đầu thế giới cung cấp các dịch vụ du lịch dựa trên nền tảng số hóa. Là một phần của Booking Holdings Inc. (NASDAQ: BKNG), sứ mệnh của Booking.com là giúp mọi người trải nghiệm thế giới dễ dàng hơn.
booking-com.jpg


Bằng cách đầu tư vào công nghệ giúp loại bỏ những phiền toái khi du lịch, Booking.com kết nối hàng triệu du khách với các trải nghiệm đáng nhớ, nhiều lựa chọn vận chuyển và các chỗ nghỉ tuyệt vời - từ dạng nhà ở cho đến khách sạn và nhiều hơn nữa. Là một trong những thị trường du lịch lớn nhất thế giới cho cả những thương hiệu lớn và doanh nghiệp ở mọi quy mô, Booking.com giúp các chỗ nghỉ trên khắp thế giới kết nối với khách hàng toàn cầu và phát triển doanh nghiệp của họ.

Booking.com hỗ trợ 43 ngôn ngữ và cung cấp tổng cộng hơn 28 triệu đăng ký chỗ nghỉ theo báo cáo, trong đó có hơn 6,2 triệu là đăng ký dạng nhà ở, căn hộ và các chỗ nghỉ độc đáo khác. Dù bạn chu du đến phương trời nào hay muốn chinh phục thử thách gì, Booking.com sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và luôn bên bạn với bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7.